Hiện nay, các website bán hàng đang là chiến lược công cụ kinh doanh trực tuyến hiệu quả. Giúp các tổ chức kinh doanh đẩy mạnh được lượng tiêu thụ sản phẩm cao. Từ đó thu về được lượng lợi nhuận khổng lồ. Để phát triển website hơn nhằm việc hỗ trợ tăng lượt tiếp cận tương tác với khách hàng. Các module trong website cũng là nhân tố quan trọng quyết định website của bạn có hiệu quả, hấp dẫn, tạo ấn tượng được với người dùng hay không. Hãy cùng THCmedia tìm hiểu rõ hơn về các module cơ bản không thể thiếu trong thiết kế website bán hàng nhé!

>>> Xem Thêm: Bí quyết xây dựng Email Marketing hiệu quả 

1. Module bài viết trong thiết kế website bán hàng

  • Là module nhằm hỗ trợ nhà quản trị dễ dàng hơn trong việc quản lý content marketing được trình bày dưới hình thức bài viết:
  • Có thể thêm các bài viết, không có sự giới hạn.
  • Linh hoạt trong việc tạo thêm số lượng danh mục bài viết, cụ thể như mục giới thiệu có mục liên hệ, địa chỉ,…
  • Đặc điểm bài viết: Người dùng có thể sử dụng các biểu tượng, công cụ căn lề chỉnh văn bản, chèn hình ảnh, video, file âm thanh khi soạn thảo văn bản cho nội dung bài viết.
  • Có thêm các tùy chọn khác cho người dùng như thiết lập hình đại diện, các mô tả có liên quan, các từ khóa, đánh dấu các tin nổi bật, thiết lập các kiểu hiển thị văn bản,…
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế website bán hàng

2. Module quản trị thực đơn

  • Module quản trị thực đơn cho phép người dùng quản lý các menu được liến kết đến các mục chính trên các trang web. Bao gồm như trang chủ, giới thiệu, dịch vụ, tin tức, liên hệ, sản phẩm, chính sách,…
  • Người dùng có thể thêm vào, xóa bỏ, chỉnh sửa các menu ở những khu vực đó.
  • Lưu ý, nhóm menu hoàn toàn phụ thuộc vào các giao diện thiết kế.

3. Module quản trị hình ảnh trong thiết kế website bán hàng

  • Module quản trị hình ảnh giúp nhà quản trị website có thể tạo được các hình ảnh mang tính chuyển động kèm theo các hiệu ứng bắt mắt. Thường được gắn trên đầu trang chủ với kích cỡ ảnh lớn, những hình ảnh này thường biểu thị cho những chương trình khuyến mãi và dịch vụ nổi bật của công ty.
  • Người dùng có thể thêm được vô số hình ảnh trượt, thông thường các hình ảnh nên tải khoảng 5- 10 tấm. Nhằm việc tối ưu được webstie và tốc độ load website sẽ nhanh hơn.
  • Các hình ảnh có thể chuyển động tùy vào sở thích thiết kế của mỗi người.
  • Các nội dung hiển thị thường chứa một hình nền có kích cỡ lớn kèm một số chữ giới thiệu nội dung.
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế website bán hàng

>>> Click Ngay: Top 10 công cụ thiết kế UI/UX phổ biến trong năm 2021

4. Module quản trị banner quảng cáo

  • Module banner quảng cáo cho phép trang web của bạn hiển thị nổi bật các banner quảng cáo. Như chương trình khuyến mãi, các dịch vụ/ sản phẩm thu hút và hấp dẫn.
  • Về đặc điểm: Cho phép hiển thị các hình ảnh đã được thiết kế sẵn từ trước. Khách hàng nhấp chuột vào hình ảnh thì sẽ chuyển đến các liên kết bạn đã thêm vào.

5. Module quản lý các liên kết mạng xã hội

  • Module liên kết các trang mạng xã hội cho phép website bạn hiển thị các liên kết đến các mạng xã hội phổ biến hiện nay. Như Fanpage trên Facebook, các kênh Youtube, Zalo, Instagram, Twitter, Whatsapp…

6. Module quản lý logo đối tác, khách hàng

  • Cho phép website của bạn hiển thị được với các logo đối tác, logo khách hàng. Vị trí thường nằm ở cuối trang hay mang tính chuyển động qua lại trên giao diện.
  • Về đặc điểm: Bạn có thể tải lên các logo của đối tác, sau đó gắn các liên kết website hoặc bài viết của đối tác, khách hàng. Giúp người dùng muốn click chuột vào logo có thể xem thêm được các thông tin về đối tác mình muốn.
Thiết kế website bán hàng tại Đà Nẵng
Thiết kế website bán hàng tại Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Top 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp số 1 tại Đà Nẵng

Hy vọng bài viết THCmedia cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nguồn thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một module phù hợp trong khi thiết kế website bán hàng của bạn nhé!