Chính sách bảo hành – bảo trì tại THCmedia được áp dụng và cân nhắc dựa trên việc mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Các chính sách và điều khoản tại THCmedia sẽ được kèm trong hợp đồng dịch vụ.

1. Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành được áp dụng 3 tháng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ website do THCmedia cung cấp.

Điều kiện bảo hành:

  • Bảo hành, sửa chữa các lỗi liên quan đến chuyên môn đã có trong cảnh báo trước đó.
  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi sever, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên Bên A sẽ hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Đưa ra các tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời khi phát sinh sự cố không mong muốn.

Điều kiện xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành, phục hồi hoạt động ổn định cho khách hàng trong trường hợp:

  • Quý khách thực hiện đúng các quy trình sử dụng theo hướng dẫn sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ từ công ty cung cấp dịch vụ.
  • Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp đã hướng dẫn. Chưa có bất kỳ dấu sự can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
  • Nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty sẽ tư vấn kịp thời. Và đưa ra các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất.

2. Chính sách bảo trì

Phạm vi bảo trì:

Chính sách bảo trì vĩnh viễn đối với các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp từ  THCmedia.

Điều khoản bảo trì:

  • Tăng cường tính bảo mật cho hệ thống
  • Xử lý lỗi, tối ưu, nâng cấp hệ thống
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Bảo trì không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi server, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên công ty sẽ hỗ trợ bảo trì trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Chi phí bảo trì sẽ được tính dựa trên thống nhất cụ thể sau khi kết thúc dự án.
  • Thực hiện các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ quý khách khi có bất kỳ sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

Điều kiện để được hỗ trợ xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:

  • Hậu quả do lỗi sản phẩm không nghiêm trọng, các thành phần có thể phục hồi nguyên trạng.
  • Các dữ liệu khách hàng cung cấp phải phục vụ cho việc phục hồi nguyên trạng sản phẩm.
  • Qua xem xét nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ hỗ trợ bảo trì sản phẩm, dịch vụ chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, THCmedia sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.


Xin cám ơn quý khách hàng đã dành thời gian xem toàn bộ chính sách dịch vụ của chúng tôi.

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại THCmedia đồng nghĩa với việc quý khách hàng đã xem xét và đồng ý chấp nhận các chính sách mà công ty chúng tôi đã công khai. Những vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ sẽ được hai bên giải quyết dựa vào các quy định rõ ràng và cụ thể trong chính sách trên.

Ngoài những điều đã nêu ở chính sách trên, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0935 880 322 để được tư vấn cụ thể hơn!

Chúc kính quý khách hàng sức khỏe và thành công!

THCmedia

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Nhắn tin cho chúng tôi:
back btn

Thông tin tư vấn







    back btn

    Join us!







      back btn

      We are here for you.