N
NÂNG CẤP, BẢO TRÌ VÀ SỬA LỖI WEBSITE TẠI THCMEDIA

NÂNG CẤP, BẢO TRÌ VÀ SỬA LỖI WEBSITE TẠI THCMEDIA

Chọn đến với THCmedia để tiến đến bước phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp!

Phát triển website không chỉ dừng lại ở việc thiết kế nên nền tảng. Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website là phần việc rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể quy mô. Trang web của doanh nghiệp là công cụ có tác động lớn đến việc gia tăng giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng nhận được. Vì vậy nếu doanh nghiệp bạn đã có website và các chiến lược phát triển, vận hành kênh kinh doanh quan trọng này thì việc nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website nên được duy trì và thực hiện thường xuyên. Chọn đến với THCmedia để tiến đến bước phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp!


seo desktop illustration
C

Các yếu tố cần lưu ý trong quy trình nâng cấp website

  • Cơ sở dữ liệu và tệp trang web
  • Phần mềm trang web
  • Các liên kết hỏng
  • Các biểu mẫu và trường
  • Các chức năng hiện hữu
  • Xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm
digital marketing metrics

Tại sao cần nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website?

Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website là việc làm thường xuyên được tính theo tuần, theo tháng, theo quý hay theo năm. Cập nhật trang web là tìm ra các vấn đề, các lỗi mà doanh nghiệp gặp phải. Tiến hành duy trì để nó luôn trong tình trạng hoạt động tốt và tương thích mới mọi trình duyệt của khách hàng. Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website là điều quan trọng vì một số lý do:

  1. Tối ưu chuẩn SEO. Để tăng lưu lượng truy cập vào website doanh nghiệp, cập nhật trang web của mình thường xuyên.
  2. Thu hút khách hàng, tăng tương tác. Điều này được thực hiện một cách nhất quán nhằm giữ cho trang web được hoạt động ổn định. Tối ưu hóa cho việc tăng traffic của website.
  3. Hình ảnh công ty. Việc nâng cấp website thường xuyên, chăm chút, tỉ mỉ thể hiện sự quan tâm đến cái nhìn của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
  4. Theo kịp các xu hướng về thiết kế và công nghệ

Khi nào cần nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website?

  • icon
                        percentage

    “Sự đình công” của các chức năng

    Các chức năng hoạt động không ổn định hoặc mất quá nhiều thời gian để xử lý. Theo dõi và cập nhật tình trạng của website thường xuyên. Giữ cho hệ thống hoạt động của doanh nghiệp trơn tru và ổn định hơn.



  • icon
                        percentage

    Trang web trông không “tươi mới và hấp dẫn”

    Trang web của bạn càng đẹp, bạn càng thuyết phục được khách hàng tiềm năng rằng bạn là sự lựa chọn cuối cùng của họ. Nếu doanh nghiệp quan tâm đến việc nâng cấp, bảo trì cho trang web của mình. Doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội trở thành người sớm áp dụng công nghệ trang web mới. Giúp hoạt động của back-end hoạt động trơn tru hơn. Nếu bạn đang cài đặt các bản cập nhật phần mềm thường xuyên, bạn sẽ có thể tận dụng các tính năng mới cài đặt cùng với các bản cập nhật.

    Bạn cũng có thể chỉnh sửa thiết kế của mình để luôn dẫn đầu về giao diện trang web mới nhất. Sẽ hấp dẫn hơn nhiều nếu bạn truy cập trang web bóng bẩy và hiện đại hơn là một trang web trông giống như một thiết bị du hành thời gian từ năm 2003 đúng không nào?



  • icon
                        percentage

    Tỷ lệ chuyển đổi không cao, lưu lượng truy cập không chuyển thành doanh số bán

    Điểm bắt đầu để kinh doanh chính là phải có khách hàng. Google muốn xếp hạng các trang web có thông tin liên quan và cập nhật mới nhất trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm của họ. Vì vậy việc cập nhật trang web thường xuyên với nội dung, tin tức, từ khóa và bài viết hiện tại đối với doanh nghiệp là để có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm Google. Thu hút người đọc truy cập vào trang web. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng trung thành.



  • icon
                        percentage

    Các nội dung đã cũ, không thu hút

    Nếu website đến một thời gian nào đó không thể đáp ứng được các nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Thông tin hiện tại và nội dung có liên quan trên trang web đều có thể gây mất hứng thú cho khách hàng. Để website của bạn trở thành công cụ hữu ích, doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật bất kỳ và tất cả thông tin mà khách hàng có thể muốn. Đồng thời phải trông hấp dẫn và nhất quán để thể hiện sự chuyên nghiệp.



  • icon
                        percentage

    Website không thể hiện được hình ảnh trực diện của thương hiệu

    Trang web hiện nay được xem là một trong các yếu tố đại diện cho hình ảnh của thương hiệu/ công ty. Việc website luôn được được chăm chút, cập nhật và có xu hướng thể hiện cho tính chuyên nghiệp của cả tập thể. Việc này giúp phát triển tệp khách hàng trung thành và níu giữ khách hàng tiềm năng của bạn.



Quy trình triển khai dịch vụ nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi Website tại THCmedia

Backup dữ liệu

01 - Backup dữ liệu

Trước khi bắt đầu nâng cấp, sửa lỗi và bảo trì website, điều quan trọng là phải sao lưu toàn bộ dữ liệu bao gồm nội dung, hình ảnh, cơ sở dữ liệu và các tệp hữu ích khác. Không lưu trữ chúng trên cùng một máy chủ với chính trang web trong trường hợp máy chủ bị lỗi.

Nghiên cứu và phân tích

02 - Nghiên cứu và phân tích

Để xác định được các yếu tố cần nâng cấp, sửa lỗi hoặc bảo trì, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu và phân tích website của khách hàng dựa trên các công cụ đo lường và kinh nghiệm thực tế của chúng tôi.

Cập nhật tất cả phần mềm trang web

03 - Cập nhật tất cả phần mềm trang web

Hầu hết các trang web được xây dựng bằng Hệ thống quản lý nội dung (CMS) hoặc một số nền tảng khác. Cài đặt các bản cập nhật mới nhất cho phần mềm, chủ đề và plugin hoặc mô-đun.

Kiểm tra các liên kết hỏng

04 - Kiểm tra các liên kết hỏng

Sử dụng một trong các công cụ kiểm tra liên kết trực tuyến để kiểm tra trang web của bạn, tìm các liên kết bị hỏng để sửa lỗi và điều hướng lại qua một đường link mới.

Kiểm tra các biểu mẫu và trường

05 - Kiểm tra các biểu mẫu và trường

Tiến hành kiểm tra tất cả các biểu mẫu và trường trên trang web bao gồm các biểu mẫu đăng ký danh sách liên hệ và email của bạn cũng như các trường tìm kiếm trang web. Ngoài ra còn phải lưu ý kiểm tra các chức năng người dùng nếu là website ứng dụng.

Hoàn thiện Website

06 - Hoàn thiện Website

Tiến hành chạy thử trên các thiết bị di động và máy tính cũng như các trình duyệt web phổ biến. Sau khi đã chắc chắn rằng các thành phần website đều chạy ổn định, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng cho dự án của bạn.

THCmedia chúng tôi cung cấp các gói bảo trì trang web đáng tin cậy

THCmedia là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển website, cung cấp các giải pháp marketing và quảng cáo toàn diện. Đối tác của chúng tôi đều là những đơn vị lớn và có tiếng. Đây cũng chính là lời khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

  • THCmedia chúng tôi cung cấp các gói bảo trì trang web đáng tin cậy. Chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO, lưu trữ, bảo mật và cập nhật, sao lưu. Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website để giữ nó phù hợp trong thị trường trực tuyến cạnh tranh ngày nay.
  • Trải nghiệm dịch vụ an toàn và có tính thực thi cao. Trải nghiệm thuê ngoài không rủi ro thông qua quy trình bảo vệ dữ liệu an toàn.
  • 100% dữ liệu được bảo mật. Đảm bảo website sau khi nâng cấp sẽ hoạt động ổn định, an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Chính sách hỗ trợ sau khi mua dịch vụ tại THCmedia. Quá trình quản trị website không tránh được việc xảy ra lỗi. THCmedia chính là người hiểu rõ nhất vấn đề website bạn gặp là gì. Từ đó đưa đến giải pháp nhanh chóng và kịp thời nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như:

  • Thiết kế website: Thiết kế website ứng dụng; Thiết kế lại website; Thiết kế UX/UI,…
  • Nâng cấp website: Nâng cấp website wordpress; Nâng cấp và phát triển website thương mại điện tử; Nâng cấp và bảo dưỡng website bằn reactJS; dịch vụ phát triển chatbot AI,…
  • Thiết kế App
  • Marketing: Dịch vụ Marketing online; Dịch vụ SEO top Google; Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads; Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads; Dịch vụ thu thập và phân tích dữ liệu online; Quay phim, thực hiện video quảng cáo.

Bảng giá dịch vụ Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website – 2021

Thông tin
Chi phí ước tính trên
Độ khó
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Bảo mật
Responsive
Bảo hành
Nội dung
Dates & Locations
Social & Engagement
Billing & eCommerce
Feedback & Analytics
External APIs
Thiết kế UX/UI
Cơ bản
20$
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Trung bình
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Responsive
Bảo hành
03 tháng
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%
Professional
30$
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Khó
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Cao
Responsive
Bảo hành
03 tháng
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%
Bussiness
Liên hệ
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Phụ thuộc vào dự án
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Yêu cầu
Responsive
Bảo hành
Yêu cầu
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%

Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành được áp dụng 3 tháng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ website do THCmedia cung cấp.

Điều kiện bảo hành:

  • Bảo hành, sửa chữa các lỗi liên quan đến chuyên môn đã có trong cảnh báo trước đó.
  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi sever, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên Bên A sẽ hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Đưa ra các tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời khi phát sinh sự cố không mong muốn.

Điều kiện xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành, phục hồi hoạt động ổn định cho khách hàng trong trường hợp:

  • Quý khách thực hiện đúng các quy trình sử dụng theo hướng dẫn sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ từ công ty cung cấp dịch vụ.
  • Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp đã hướng dẫn. Chưa có bất kỳ dấu sự can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
  • Nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty sẽ tư vấn kịp thời. Và đưa ra các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất.

 

Chính sách bảo trì

Phạm vi bảo trì:

Chính sách bảo trì vĩnh viễn đối với các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp từ  THCmedia.

Điều khoản bảo trì:

  • Tăng cường tính bảo mật cho hệ thống
  • Xử lý lỗi, tối ưu, nâng cấp hệ thống
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Bảo trì không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi server, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên công ty sẽ hỗ trợ bảo trì trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Chi phí bảo trì sẽ được tính dựa trên thống nhất cụ thể sau khi kết thúc dự án.
  • Thực hiện các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ quý khách khi có bất kỳ sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

Điều kiện để được hỗ trợ xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:

  • Hậu quả do lỗi sản phẩm không nghiêm trọng, các thành phần có thể phục hồi nguyên trạng.
  • Các dữ liệu khách hàng cung cấp phải phục vụ cho việc phục hồi nguyên trạng sản phẩm.
  • Qua xem xét nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ hỗ trợ bảo trì sản phẩm, dịch vụ chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, THCmedia sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp

Chúng tôi cần các tài liệu liên quan đến tình trạng website để đánh giá mức độ phức tạp cũng như tìm ra các nguyên nhân gây lỗi, từ đó tối ưu từ gốc đến ngọn cho website của bạn.

Mọi thông tin về chi phí, khách hàng có thể trực tiếp gọi đến số Hotline để được chúng tôi tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn tuỳ theo nhu cầu, mục đích và ngân sách của bạn.

Công ty THCmedia hoàn toàn có thể hỗ trợ bất cứ nhu cầu nào của khách hàng nằm trong phạm vi có thể của chúng tôi. Sau khi đánh giá tình trạng website chúng tôi sẽ đưa ra những đề xuất cụ thể và chính xác nhất, cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Để đảm bảo cho hiệu suất hoạt động của website, việc đầu tiên bạn cần làm đó là thường xuyên check cũng như đánh giá tình trạng website của mình để có thể thấy được những lỗi bất thường kịp thời, khắc phục và sửa chữa trước khi nó trở nên nghiêm trọng hơn.

Các chính sách dùng thử hay hoàn tiền không được áp dụng cho dịch vụ nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website.

Trải nghiệm dịch vụ toàn diện tại THCmedia

Tại THCmedia, làm dịch vụ không chỉ đơn thuần làm theo yêu cầu khách hàng. Mà còn có sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên. Đảm bảo hiệu quả cao nhất cho từng dự án. Đem lại sự thuận tiện khi vận hành, giảm thiểu khó khăn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ công ty: 11 Ngô Viết Hữu, Đà Nẵng, Việt Nam

Văn phòng: 217 Trần Nguyên Đán, Đà Nẵng, Việt Nam

Số điện thoại: 0935-880-322

Giờ làm việc: 08:00sa - 17:00ch

Liên hệ
THCmedia

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Nhắn tin cho chúng tôi:
back btn

Thông tin tư vấn







    back btn

    Join us!







      back btn

      We are here for you.