D
DỊCH VỤ THIẾT KẾ HỆ THỐNG CRM TẠI THCMEDIA

DỊCH VỤ THIẾT KẾ HỆ THỐNG CRM TẠI THCMEDIA

Chọn đến với THCmedia để tiến đến bước phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp!

Thời đại công nghệ thông tin nở rộ theo xu hướng 4.0, đặc biệt là về mảng website ứng dụng. Theo đó, các doanh nghiệp đang dần tận dụng khối vận hành công nghệ mới về phần mềm quản lý khách hàng để thay đổi cách thức hoạt động nhằm nâng cao hiệu suất và thị phần cạnh tranh của mình. Tuy nhiên để triển khai ứng dụng một hệ thống hiện đại vào quy trình quản lý thủ công của doanh nghiệp là không hề dễ dàng, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu thành, thậm chí còn ảnh hưởng đến nguồn nhân lực hiện tại.

Vì vậy, đến với THCmedia để được hỗ trợ và đồng hành. Với kinh nghiệm chinh chiến trong lĩnh vực hơn 3 năm của mình. THCmedia hiểu được mọi vận hành cung cầu trên thị trường. Hiểu được các ngóc ngách, hướng đi và giải pháp thiết kế hệ thống CRM như thế nào là phù hợp. Chọn đến với THCmedia để tiến đến bước phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp!


seo desktop illustration
digital marketing metrics

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế hệ thống CRM

  1. Cải thiện hệ thống tổ chức và truyền thông tin. Thông tin liên lạc hay tần suất tương tác về email, điện thoại, tin nhắn hay lịch trình khách hàng đều được ghi lại cụ thể giúp doanh nghiệp dễ dàng phân tích thông tin và chuyển hoá "customer journey" theo dựa vào mô hình phễu bán hàng phổ biến.
  2. Nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hệ thống CRM giúp bạn giải quyết vấn đề về trải nghiệm khách hàng vô cùng tốt. Tương tác người dùng cực kỳ hiệu quả trong việc duy trì và tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Bạn có thể bán tất cả các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa của doanh nghiệp trên website. Mà không cần phải thuê thêm nhân viên hay chi một khoản lớn về chi phí bảo hiểm,...
  3. Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hệ thống CRM giúp bạn cập nhật hành vi khách hàng nhanh chóng và chính xác. Với hệ thống CRM, việc hỗ trợ và giải quyết các vấn đề cho khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
  4. Cải thiện độ chất lượng của dữ liệu. Hệ thống CRM giúp cải thiện các vấn đề về dữ liệu phân và báo cáo. Giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các thông tin khách hàng, tổng hợp kết quả sale, báo cáo hiệu suất với trình quản lý tự động hợp nhất và đồng bộ.

5 điểm chính trong quy trình hoạt động của hệ thống CRM

  • icon
                        percentage

    CRM Sales – Bán hàng

    Nhân viên tư vấn lưu thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống sau khi chốt được cơ hội bán. Sau đó hệ thống CRM sẽ hỗ trợ các thao tác gửi mails, hẹn gặp, báo giá, soạn hợp đồng, xuất hoá đơn, đề nghị thanh toán và thu tiền.



  • icon
                        percentage

    CRM Marketing – Truyền thông

    Từ những thông tin phản hồi của khách hàng được lưu trong hệ thống, doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng để tiến hành triển khai khai dịch vụ chăm sóc khách hàng theo nhóm cụ thể. Rút ngắn tiến trình mua, thúc đẩy hành vi mua thông qua các thao tác tự động hoá.  Từ đó doanh nghiệp sẽ hoạch định được các chiến lược Marketing sao cho phù hợp với hành vi, mưu cầu về lợi ích, nhu cầu thực tế, để tiếp cận được nhóm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ.



  • icon
                        percentage

    CRM Service – Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Hệ thống CRM giúp phân loại khách hàng theo nhóm nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách cá nhân hoá. Hỗ trợ thông tin cho doanh nghiệp giải đáp thắc mắc cũng như phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và mượt mà hơn. Theo đó doanh nghiệp phải thực hiện tốt ở các dịch vụ hậu mãi như khuyến mại, quà tặng, sms marketing, email marketing,…



  • icon
                        percentage

    CRM Analysis – Phân tích dữ liệu khách hàng

    Hệ thống CRM lưu trữ dữ liệu khách hàng chất lượng để phân tích các yếu tố quan trọng liên quan đến hiệu suất bán hàng và dịch vụ sau bán của doanh nghiệp. Dữ liệu có thể bao gồm nhân khẩu học, khu vực địa lý, hành vi mua, thời điểm mua, khách hàng đổ về từ nguồn lead nào, chất lượng lead ra sao,…



  • icon
                        percentage

    Collaborative – Quan hệ khách hàng

    Hệ thống CRM cung cấp quy trình và dữ liệu để doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác với nhau một cách trực tiếp và nhanh chóng. Khách hàng có thể trực tiếp thông qua hệ thống liên hệ, thư từ, email hay nhờ sự kết nối từ nhân sự để có thể trực tiếp tương tác với doanh nghiệp.



Quy trình thiết kế và lập trình hệ thống CRM tại THCmedia

Xác định chức năng

01 - Xác định chức năng

Đối với hệ thống CRM, các phần chức năng người dùng là yếu tố quan trọng nhất. Chúng tôi xác định trước các chức năng nhằm giúp quy trình xây dựng hệ thống được diễn ra mượt mà và tối ưu hoá về mặt thời gian hơn.

Thiết kế UX/UI

02 - Thiết kế UX/UI

Mô phỏng cấu trúc, các mặt tương tác người dùng của hệ thống CRM để doanh nghiệp khách hàng có thể hình dung được quy trình làm việc và trạng thái từng trang của hệ thống sau khi hoàn thiện.

Xây dựng tiến trình làm việc

03 - Xây dựng tiến trình làm việc

Xây dựng tiến trình làm việc cho hệ thống, liệt kê các mục thông tin cần thiết, mô tả ngắn gọn các mục thông tin để bạn dễ dàng hình dung được cấu trúc và quy trình xử lý thông tin của hệ thống.

Tiến hành coding

04 - Tiến hành coding

Sau khi đã có tiến trình làm việc, chúng tôi sẽ tiến hành coding theo chỉ định trong tiến trình và nhiệm vụ chức năng của hệ thống CRM mà chúng tôi đã xây dựng.

Kiểm thử

05 - Kiểm thử

Kiểm thử lại tính khả dụng, chức năng và giao diện của hệ thống theo các tiêu chuẩn về bố cục, màu sắc, hình ảnh, phong cách, quy trình xử lý và vận hành của hệ thống.

Hoàn thiện hệ thống

06 - Hoàn thiện hệ thống

Chạy thử trên các thiết bị cũng như các trình duyệt web phổ biến. Khi đã chắc chắn rằng các thành phần Hệ thống CRM đều chạy ổn định, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng cho dự án của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế hệ thống CRM tại THCmedia

THCmedia là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển website, cung cấp các giải pháp marketing và quảng cáo toàn diện. Đối tác của chúng tôi đều là những đơn vị lớn và có tiếng. Đây cũng chính là lời khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

Khi đến với THC media, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp:

  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn hướng tự thiết kế hệ thống cho doanh nghiệp của mình.
  • Dịch vụ thiết kế và lập trình hệ thống CRM giá hợp lý.
  • Dịch vụ thiết kế và lập trình hệ thống CRM chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ tại THCmedia, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm hoàn thiện.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như:

  • Thiết kế website: Thiết kế website ứng dụng; Thiết kế lại website; Thiết kế UX/UI,…
  • Nâng cấp website: Phát triển website ứng dụng; Nâng cấp website wordpress; Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website; Nâng cấp và phát triển website thương mại điện tử; Nâng cấp và bảo dưỡng website bằng ReactJS; dịch vụ phát triển chatbot AI,…
  • Thiết kế App
  • Marketing: Dịch vụ Marketing online; Dịch vụ SEO top Google; Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads; Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads; Dịch vụ thu thập và phân tích dữ liệu online; Quay phim, thực hiện video quảng cáo.

Bảng giá thiết kế hệ thống CRM – 2021

Thông tin
Chi phí ước tính trên
Độ khó
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Bảo mật
Responsive
Bảo hành
Nội dung
Dates & Locations
Social & Engagement
Billing & eCommerce
Feedback & Analytics
External APIs
Thiết kế UX/UI
Cơ bản
20$
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Trung bình
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Responsive
Bảo hành
03 tháng
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%
Professional
30$
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Khó
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Cao
Responsive
Bảo hành
03 tháng
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%
Bussiness
Liên hệ
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Phụ thuộc vào dự án
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Yêu cầu
Responsive
Bảo hành
Yêu cầu
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%

Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành được áp dụng 3 tháng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ website do THCmedia cung cấp.

Điều kiện bảo hành:

  • Bảo hành, sửa chữa các lỗi liên quan đến chuyên môn đã có trong cảnh báo trước đó.
  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi sever, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên Bên A sẽ hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Đưa ra các tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời khi phát sinh sự cố không mong muốn.

Điều kiện xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành, phục hồi hoạt động ổn định cho khách hàng trong trường hợp:

  • Quý khách thực hiện đúng các quy trình sử dụng theo hướng dẫn sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ từ công ty cung cấp dịch vụ.
  • Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp đã hướng dẫn. Chưa có bất kỳ dấu sự can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
  • Nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty sẽ tư vấn kịp thời. Và đưa ra các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Chính sách bảo trì

Phạm vi bảo trì:

Chính sách bảo trì vĩnh viễn đối với các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp từ  THCmedia.

Điều khoản bảo trì:

  • Tăng cường tính bảo mật cho hệ thống
  • Xử lý lỗi, tối ưu, nâng cấp hệ thống
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Bảo trì không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi server, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên công ty sẽ hỗ trợ bảo trì trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Chi phí bảo trì sẽ được tính dựa trên thống nhất cụ thể sau khi kết thúc dự án.
  • Thực hiện các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ quý khách khi có bất kỳ sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

Điều kiện để được hỗ trợ xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:

  • Hậu quả do lỗi sản phẩm không nghiêm trọng, các thành phần có thể phục hồi nguyên trạng.
  • Các dữ liệu khách hàng cung cấp phải phục vụ cho việc phục hồi nguyên trạng sản phẩm.
  • Qua xem xét nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ hỗ trợ bảo trì sản phẩm, dịch vụ chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, THCmedia sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp

Kể từ ngày được cung cấp đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ hoàn thành hệ thống trong vòng từ 1 - 3 tháng tuỳ cấu trúc.

Mọi thông tin về chi phí, khách hàng có thể trực tiếp gọi đến số Hotline để được chúng tôi tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn tuỳ theo nhu cầu, mục đích và ngân sách của bạn.

Khi xây dựng hệ thống CRM, bạn cần chuẩn bị chi phí cho các hạng mục cơ bản sau: chi phí domain, chi phí server, chi phí coding, chi phí thiết kế giao diện, chi phí lên nội dung.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn chỉnh tiến trình xây dựng hệ thống CRM từ A - Z, đăng kí mới tên miền và mua mới server.

Quyền sở hữu tên miền phụ thuộc vào phí gia hạn mà bạn thanh toán. Vì vậy để đảm bảo quyền sở hữu, bạn phải duy trì thanh toán thường xuyên trước khi đến hạn.

Tên miền là một địa chỉ riêng biệt, và mang tính duy nhất. Vì vậy việc thiết lập tên miền sẽ không bao giờ có sự trùng lặp.

Trải nghiệm dịch vụ toàn diện tại THCmedia

Tại THCmedia, làm dịch vụ không chỉ đơn thuần làm theo yêu cầu khách hàng. Mà còn có sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên. Đảm bảo hiệu quả cao nhất cho từng dự án. Đem lại sự thuận tiện khi vận hành, giảm thiểu khó khăn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ công ty: 11 Ngô Viết Hữu, Đà Nẵng, Việt Nam

Văn phòng: 217 Trần Nguyên Đán, Đà Nẵng, Việt Nam

Số điện thoại: 0935-880-322

Giờ làm việc: 08:00sa - 17:00ch

Liên hệ
THCmedia

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Nhắn tin cho chúng tôi:
back btn

Thông tin tư vấn







    back btn

    Join us!







      back btn

      We are here for you.