D
DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN CHATBOT AI TẠI VIỆT NAM - THCMEDIA

DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN CHATBOT AI TẠI VIỆT NAM - THCMEDIA

Chọn đến với THCmedia để tiến đến bước phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp!

Một cuộc trò chuyện tư vấn chăm sóc khách hàng, từ đầu đến cuối mức trung bình của bạn, sẽ mất 3-5 phút để trả lời. Những câu hỏi này liên tục lặp lại và nếu bạn có hàng trăm khách hàng trong một ngày, vấn đề là số lượng khách hàng chờ đợi câu trả lời sẽ tăng lên. Do đó, ứng dụng chatbot là một công cụ hữu ích để giúp các công ty giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, tại sao chatbot thông minh hơn và xử lý ngôn ngữ tự nhiên? Chúng tôi – THCmedia sẽ cung cấp giải pháp phát triển Chatbot AI thông minh cho các công ty muốn tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực tối đa nhất!


 

seo desktop illustration
C

Chatbot AI là gì?

Chatbot AI là công cụ dùng để tương tác với khách hàng qua tin nhắn ở thời gian thực, phục vụ 24/7/365 trên nhiều nền tảng.

Rất thuận tiện trong việc cung ứng kịp thời các nhu cầu và thắc mắc mang tính cấp bách của khách hàng. Giúp họ không phải chờ đợi quá lâu để có thể nhận được sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp.

Phát triển Chatbot AI mang đến trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp. Hỗ trợ tự động các công việc ngốn nhiều thời gian, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được kha khá các chi phí phục vụ. Cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng. Do đó việc sở hữu một “em” Chatbot AI tích hợp đa kênh là rất cần thiết đối với bất kì doanh nghiệp nào.

digital marketing metrics

Các tính năng nổi bật của dịch vụ phát triển Chatbot AI được tạo bởi chúng tôi

  1. Ứng dụng Chatbot trên cơ sở trí tuệ nhân tạo tại THCmedia giúp hệ thống xử lý có thể xác định các câu hỏi thông minh hơn và xử lý nhiều ngôn ngữ tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, việc đào tạo hệ thống chatbot giúp các ứng dụng ngày càng hữu ích và hiệu suất.
  2. Chắc chắn đây là một hệ thống phức tạp để vận hành? Ồ không, nó rất đơn giản để sử dụng, vận hành và quản lý. Ứng dụng cho hầu hết các hệ thống trò chuyện trực tiếp hiện nay, bạn có thể dễ dàng áp dụng và phát triển.
  3. Hãy tưởng tượng. Nếu hệ thống của bạn cần hàng chục nhân viên để trả lời một vài câu hỏi lặp đi lặp lại! Bây giờ bạn chỉ cần một hệ thống chatbot để xử lý chúng!
  4. Hoạt động 24/7 mà không nghỉ ngơi. Trả lời và xử lý nhanh chóng cho khách hàng. Tăng trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng. Họ sẽ không còn phải vật lộn để có được thông tin từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn!
  5. Hiện tại, ứng dụng chatbot của THCmedia hoạt động trên các nền tảng trò chuyện trực tiếp hiện tại như Facebook, Website,…

Các loại Chatbot Ai được sử dụng phổ biến hiện nay

  • icon
                        percentage

    Chatbot kịch bản dạng menu/button – Phát triển Chatbot AI tại Việt Nam

    Loại chatbot này là hệ thống phân cấp cây thư mục được trình bày dưới bạn buttons cho người dùng. Yêu cầu họ thực hiện một số thao tác lựa chọn để đào sâu về nhu cầu, đem đến câu trả lời cuối cùng đúng mục đích.



  • icon
                        percentage

    Chatbot nhận dạng từ khóa –  Dịch vụ phát triển Chatbot AI tại THCmedia

    Chatbot nhận dạng thông qua từ khoá có thể linh hoạt “nghe ngóng” nhu cầu khách hàng thông qua tin nhắn mà họ gõ. Các cụm từ đúng hoặc gần đúng sẽ được nhận biết một cách có hệ thống để đưa đến câu trả lời thích hợp nhất.



  • icon
                        percentage

    Chatbot thuận theo ngữ cảnh – Phát triển Chatbot AI tối ưu quy trình cho doanh nghiệp

    Loại chatbot này được sử dụng hệ thống học và nhớ của trí tuệ nhân tại (AI) để ghi lại các cuộc hội thoại với từng người dùng cụ thể. Sử dụng các dữ liệu thu thập từ đó để tìm hiểu, đào sâu và phát triển nội dung theo thời gian. Chatbot thuận theo ngữ cảnh rất thông minh, đủ để cải thiện tư duy dựa trên những gì khách hàng yêu cầu và cách mà họ đưa ra yêu cầu.



Quy trình triển khai dịch vụ phát triển Chatbot AI tại THCmedia

Nghiên cứu đối tượng người dùng

01 - Nghiên cứu đối tượng người dùng

Để xây dựng được hệ thống Chatbot tiếp cận với người dùng của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu chân dung đối tượng khách hàng, thông qua hành vi khách hàng và dữ liệu nội bộ mà hệ thống doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Nghiên cứu Customer Journey

02 - Nghiên cứu Customer Journey

Nghiên cứu và hình dung hành trình khách hàng giúp chúng tôi có thể lựa chọn được nội dung và tính năng phù hợp để phát triển hệ thống Chatbot đáp ứng nhu cầu và điều hướng khách hàng theo đúng ý của doanh nghiệp.

Xác định và phân loại tình huống đối thoại

03 - Xác định và phân loại tình huống đối thoại

Sắp xếp các chủ đề đối thoại thường xuyên nhận được như hỏi thông tin sản phẩm; chính sách bảo hành, bảo trì; đổi trả; giao nhận. Nhóm các cuộc trò chuyện có cùng câu trả lời hoặc tương tự lại với nhau để phân loại tình huống.

Xây dựng kịch bản

04 - Xây dựng kịch bản

Tiếp đến sẽ là bước xây dựng kịch bản Chatbot để quy định và cơ cấu cụ thể từng loại nội dung, logic từng quá trình thực hiện sao cho liên kết đúng với hành trình khách hàng mà chúng tôi đã nghiên cứu như trên.

Lập trình Chatbot trên nền tảng

05 - Lập trình Chatbot trên nền tảng

Tiến hành lập trình Chatbot AI trên nền tảng mà doanh nghiệp bạn mong muốn, tích hợp tính năng và đưa các dữ liệu đã nghiên cứu vào "bộ não" hộp thoại để đưa hệ thống Chatbot vào hoạt động.

Hoàn thiện Chatbot

06 - Hoàn thiện Chatbot

Tiến hành chạy thử và sử dụng Chatbot, thử nghiệm với nhiều trường hợp đối thoại để kiểm tra hoạt động của hệ thống. Sau khi đã chắc chắn rằng các tính năng Chatbot đều ổn định, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng cho dự án của bạn.

Dịch vụ phát triển hệ thống Chatbot AI hiện đại và bắt kịp xu hướng tại THCmedia

THCmedia là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển website, cung cấp các giải pháp marketing và quảng cáo toàn diện. Đối tác của chúng tôi đều là những đơn vị lớn và có tiếng. Đây cũng chính là lời khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

Khi đến với THC media, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp:

  • Tư vấn dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
  • Chúng tôi có kinh nghiệm tiếp cận với các khách hàng ở đa dạng lĩnh vực kinh doanh.
  • Chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu khách hàng của bạn.
  • Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn tăng kỹ năng trong việc đào sâu và giải quyết triệt để nhu cầu khách hàng thông qua dịch vụ phát triển Chatbot AI.
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng kịch bản phát triển nội dung, giúp doanh nghiệp bạn tối ưu mọi giải pháp hướng cho khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như:

  • Thiết kế website: Thiết kế website ứng dụng; Thiết kế lại website; Thiết kế UX/UI,…
  • Nâng cấp website: Phát triển website ứng dụng; Nâng cấp website wordpress; Nâng cấp, bảo trì và sửa lỗi website; Nâng cấp và phát triển website thương mại điện tử; Nâng cấp và bảo dưỡng website bằng reactJS.
  • Thiết kế App
  • Marketing: Dịch vụ Marketing online; Dịch vụ SEO top Google; Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads; Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads; Dịch vụ thu thập và phân tích dữ liệu online; Quay phim, thực hiện video quảng cáo.

Bảng giá thiết kế chatbot A.I – 2021

Thông tin
Chi phí ước tính trên
Độ khó
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Bảo mật
Responsive
Bảo hành
Nội dung
Dates & Locations
Social & Engagement
Billing & eCommerce
Feedback & Analytics
External APIs
Thiết kế UX/UI
Cơ bản
20$
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Trung bình
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Responsive
Bảo hành
03 tháng
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%
Professional
30$
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Khó
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Cao
Responsive
Bảo hành
03 tháng
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%
Bussiness
Liên hệ
Chi phí ước tính trên
Giờ
Độ khó
Phụ thuộc vào dự án
SSL (Bảo mật)
Ngôn ngữ lập trình
Yêu cầu
Bảo mật
Yêu cầu
Responsive
Bảo hành
Yêu cầu
Nội dung
Người dùng tạo
Dates & Locations
Yêu cầu
Social & Engagement
Yêu cầu
Billing & eCommerce
Yêu cầu
Feedback & Analytics
Yêu cầu
External APIs
Yêu cầu
Thiết kế UX/UI
Giảm 20%

Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành được áp dụng 3 tháng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ website do THCmedia cung cấp.

Điều kiện bảo hành:

  • Bảo hành, sửa chữa các lỗi liên quan đến chuyên môn đã có trong cảnh báo trước đó.
  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi sever, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên Bên A sẽ hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Đưa ra các tư vấn, hỗ trợ khách hàng kịp thời khi phát sinh sự cố không mong muốn.

Điều kiện xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành, phục hồi hoạt động ổn định cho khách hàng trong trường hợp:

  • Quý khách thực hiện đúng các quy trình sử dụng theo hướng dẫn sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ từ công ty cung cấp dịch vụ.
  • Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp đã hướng dẫn. Chưa có bất kỳ dấu sự can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
  • Nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty sẽ tư vấn kịp thời. Và đưa ra các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Chính sách bảo trì

Phạm vi bảo trì:

Chính sách bảo trì vĩnh viễn đối với các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp từ  THCmedia.

Điều khoản bảo trì:

  • Tăng cường tính bảo mật cho hệ thống
  • Xử lý lỗi, tối ưu, nâng cấp hệ thống
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Bảo trì không bao gồm việc thêm, làm lại nội dung, hay bất kỳ các thành phần không được đề cập trong hợp đồng. Các lỗi không phải do từ sản phẩm sinh ra, lỗi internet, lỗi server, lỗi do thiên nhiên, hỏa hoạn,… Tuy nhiên công ty sẽ hỗ trợ bảo trì trong thời gian sớm nhất và có tính phí theo từng trường hợp cụ thể phát sinh.
  • Chi phí bảo trì sẽ được tính dựa trên thống nhất cụ thể sau khi kết thúc dự án.
  • Thực hiện các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ quý khách khi có bất kỳ sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

Điều kiện để được hỗ trợ xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:

  • Hậu quả do lỗi sản phẩm không nghiêm trọng, các thành phần có thể phục hồi nguyên trạng.
  • Các dữ liệu khách hàng cung cấp phải phục vụ cho việc phục hồi nguyên trạng sản phẩm.
  • Qua xem xét nếu khách hàng tuân thủ đúng cả hai điều khoản trên. Công ty sẽ hỗ trợ bảo trì sản phẩm, dịch vụ chậm nhất trong vòng 24 giờ.

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, THCmedia sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp

Tạo nên một hình thù Chatbot Ai là vô cùng đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên cần phải có thời gian để cài đặt, lập trình cũng như biên soạn nội dung hoạt động linh hoạt cho tiện ích này.

Tất nhiên câu trả lời sẽ là CÓ. Sử dụng các công cụ miễn phí sẽ có thể hỗ trợ bạn ở mức cơ bản, nhưng nếu để đạt được những yêu cầu khó nhằn hơn, nhiều chức năng và thậm chí là thông minh hơn thì bạn nên đầu tư một khoản phí cho dịch vụ này.

Cả nền tảng website và ứng dụng/app đều có thể thực hiện cài Chatbot, tối ưu hoá quá trình chăm sóc và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Hoàn toàn có thể bạn nhé. Nếu người dùng không cài đặt hạn chế thông báo thì Chatbot có thể thực hiện liên lạc đến người và đẩy thông báo trực tiếp đến cho họ.

Chatbot hoạt động không ngừng nghỉ, nó có thể trao đổi với khách của bạn 24/7 với bộ dữ liệu đã được cài đặt và sẵn sàng ứng dụng bất cứ lúc nào.

Vấn đề có thể do dữ liệu nội dung được cài đặt trong bot quá nhàm chán, không linh hoạt, không giải quyết được nhu cầu của người dùng. Từ đó dễ gây sụt giảm sự hiệu quả của tiện ích.

Trải nghiệm dịch vụ toàn diện tại THCmedia

Tại THCmedia, làm dịch vụ không chỉ đơn thuần làm theo yêu cầu khách hàng. Mà còn có sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên. Đảm bảo hiệu quả cao nhất cho từng dự án. Đem lại sự thuận tiện khi vận hành, giảm thiểu khó khăn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ công ty: 11 Ngô Viết Hữu, Đà Nẵng, Việt Nam

Văn phòng: 217 Trần Nguyên Đán, Đà Nẵng, Việt Nam

Số điện thoại: 0935-880-322

Giờ làm việc: 08:00sa - 17:00ch

Liên hệ
THCmedia

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Nhắn tin cho chúng tôi:
back btn

Thông tin tư vấn







    back btn

    Join us!







      back btn

      We are here for you.