Tiếp thị đa kênh (Ommi -channel) hiện đang là một chiến lược phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Nhưng liệu có công cụ nào hỗ trợ trong việc hoạch định và thực thi chiếc lược đó. Trong bài viết này, THCmedia sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng được tích hợp trên hệ thống CloudPro CRM. Những tính năng này phục vụ cho chiến lược tiếp thị đa kênh đang bùng nổ hiện nay. 

Tiếp thị đa kênh với hệ thống CloudPro CRM

Tiếp thị đa kênh hay còn gọi với cái tên Ommi – channel thực sự đang là xu hướng. Chiến lược này dựa trên những ý tưởng giúp tăng trải nghiệm liên tục cho người mua sắm. Từ các store truyền thống cho đến kỹ thuật số. Cách thức tiếp thị này góp phần tạo thêm điểm nhấn về sự khác biệt giữa nhà bán lẻ với nhau. Đồng thời cũng tạo nên được lợi thế cạnh tranh trên các kênh trực tuyến. 

CloudPro CRM
CloudPro CRM

Hệ thống CloudPro CRM tích hợp Email Marketing

Email Marketing là một trong những tính năng mà bất kể một chiến lược tiếp thị đa kênh nào cũng phải có. Email Marketing được hiểu là một cách tiếp thị đem lại hiệu quả cao với mức chi phí thấp. Với hệ thống CloudPro CRM bạn sẽ có sẵn các template email marketing. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian. CloudPro cũng sẽ giúp bạn lưu lại các kết quả và lập báo cáo.Khi khách hàng tương tác trên Email thì những thông tin đó có thể được đổ về CRM. 

Thời điểm này, hệ thống CloudPro CRM đang được tích hợp với hai nền tảng Mautic, MailChimp dùng cho Email Marketing.

CloudPro CRM
CloudPro CRM

Hệ thống CloudPro CRM – tích hợp với Facebook

Với hệ thống CloudPro CRM bạn có thể: 

  • Đổ các thông tin từ Facebook Ads (thông tin đăng kí ưu đãi, đăng ký sớm…) về hệ thống.
  • Facebook API giúp lấy thông tin khách hàng từ khi họ like, share, commen. 
  • Thông tin của khách hàng sẽ được lưu ở module target trên hệ thống CRM. Thông tin này có thể hỗ trợ cho nhân viên sales. 
  • CloudPro CRM
    CloudPro CRM

Hệ thống CloudPro – Website/LandingPage

LandingPage còn được hiểu là trang đích. Đây thường là nơi mà doanh nghiệp muốn định hướng khách hàng đến. Trang đích được dùng để giới thiệu sản phẩm, chương trình, thương hiệu. Điều này có thể giúp khách hàng có thêm thông tin cần thiết về sản phẩm. Đồng thời gia tăng mong muốn trải nghiệm từ họ. 

Khi khách hàng bắt đầu điền thông tin của mình trên website thì dữ liệu sẽ đổ về Module Lead (đầu mối) trên CRM Ở CloudPro. 

Tính năng kết hợp Website/Landing Page
Tính năng kết hợp Website/Landing Page

Hệ thống CloudPro CRM – tích hợp với LiveChat

CloudPro CRM kết hợp với Live chat với chức năng tự động tin nhắn. Với chức năng này, bộ phận CSKH sẽ tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn. Dữ liệu có được từ khách hàng cũng sẽ được hệ thống lưu lại

Tính năng kết hợp Live Chat
Tính năng kết hợp Live Chat

Hệ thống CloudPro – tổng đài

IP Call Center được hiểu là một tổng đài tiếp nhận hoặc gọi với lượng lớn cuộc gọi, Call Center. Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn để quản lý dữ liệu khách hàng.

Hệ thống CloudPro CRM – Zalo 

Hệ thống CloudPro CRM tích hợp tính năng Zalo Official Account (OA): 

  • Tin nhắn chúc mừng
  • Tin nhắn cảm ơn
  • Thông báo tiến độ của dự án 
  • Tin nhắn thông báo khác 
Tính năng kết hợp Zalo
Tính năng kết hợp Zalo

Tính năng kết hợp SMS

Tin nhắn SMS được đánh giá là một hình thức tiếp thị hiệu hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng.

Trên hệ thống CloudPro CRM, bạn có thể lưu trữ lại nội dung mẫu sẵn, sau đó đồng loạt tin nhắn đến khách hàng. Ngoài ra, còn có một số tính năng khác: 

  • Nhắc nhở khách hàng thanh toán qua SMS
  • Nhắc nhở chúc sinh nhật 
  • Lời cảm ơn đến khách hàng.
Tính năng kết hợp SMS
Tính năng kết hợp SMS

Trên đây là những tổng quan về tính năng của CloudPro mà bạn có thể xem xét. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ tận dụng thành công CloudPro cho chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp mình.