Theo thống kế hiện nay, có tới 70% khách hàng Việt sử dụng công cụ tìm kiếm để nghiên cứu các thông tin liên quan đến nhu cầu. Sử dụng dịch vụ chạy google ads sẽ giúp bạn xuất hiện đầu tiên trên thanh công cụ khi khách hàng tìm kiếm về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Hai loại quảng cáo google ads

1.      Quảng cáo mạng tìm kiếm

Đây là loại hình được quảng cáo được hiển thị trên thanh công cụ tìm kiếm của google. Khi người tìm kiếm gõ các từ khóa về nhu cầu của họ, google sẽ đưa ra xếp hạng các kết quả liên quan. Dịch vụ quảng cáo google giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng thông qua từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Từ đó, chuyển đổi đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quảng cáo mạng tìm kiếm
Dịch vụ chạy quảng cáo Google

2.      Quảng cáo mua sắm 

Là loại hình quảng cáo phù hợp khi bạn đang kinh doanh online. Tất cả các thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách bảo hành hay các đánh giá của người mua trước,… được hiển thị trên đầu tiên trên mạng lưới của google khi người dùng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ mà bạn kinh doanh.

Quảng cáo mua sắm
Dịch vụ chạy quảng cáo Google

Lợi ích bạn có được khi sử dụng dịch vụ chạy google ads

  • Theo con số thống kê mới đây, có khoảng 63% người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trên internet sẽ click vào quảng cáo hiển thị trên google. Khách hàng đến với cửa hàng có sự tăng đáng kể lên đến 50% nhờ quảng cáo địa phương trên google. Đặc biệt, khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo google ads, lượng traffic tăng vọt có thể lên đến 300%.
  • Quảng cáo không chỉ xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của google, còn hiển thị trên các đối tác của google như youtube hay các trang website là đối tác của google. Bằng cách chạy google ads sẽ tiếp cận được với lượng lớn khách hàng mục tiêu khi khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm hay dịch vụ liên quan mà bạn cung cấp.
  • Chi phí chạy quảng cáo google ads chỉ được tính khi có khách hàng click vào quảng cáo hay click về thông tin sản phẩm và trang web. Bạn có thể chủ động trong việc điều chỉnh ngân sách từ vài chục nghìn đồng đến vài chục triệu theo từng tháng thậm chỉ theo từng ngày.
  • Khi thực hiện quảng cáo google ads, bạn sẽ thu nhập được một tập tin của người dùng về tên đăng nhập, mật khẩu và các lựa chọn khác. Thông tin này sẽ được ghi lại trong máy để nhận biết được người dùng truy cập vào trang web, sẽ rất hữu khi remarketing tại doanh nghiệp bạn.
Dịch vụ quảng cáo google ads
Dịch vụ quảng cáo google ads

Quy trình trải nghiệm dịch vụ chạy google ads

  • Nghiên cứu thực trạng, phân tích thị trường và tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Tư vấn nội dung và cách tối ưu website.
  • Nghiên cứu từ khóa.
  • Phân chia các nhóm từ khóa và sáng tạo nội dung bài viết quảng cáo.
  • Cài đặt tài khoản quảng cáo google ads.
  • Quan sát bám sát theo dõi, đo lường.

Lý do nên sử dụng dịch vụ chạy google ads tại THC Media

  • Luôn đưa ra chiến lược cho khách hàng dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường, cam kết đáp ứng tuyệt đối những mục tiêu mà bạn đưa ra.
  • Dựa trên tệp khách hàng và các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp bạn trên thị trường, tăng giá trị cho khách hàng và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn.
  • Luôn đặt tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu (chỉ số ROI) trên hàng đầu. Điều chỉnh chiến dịch ads sẽ dựa trên chi phí và giá trị đem đến cho khách hàng.
  • Các chiến dịch quảng cáo google ads sẽ được chúng tôi phân tích, báo cáo theo từng tháng để đảm bảo về chất lượng với chi phí thấp nhất.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ chạy google ads

1. Mất bao lâu để triển khai chiến dịch quảng cáo google ads

Chiến dịch quảng cáo google ads được đánh giá là thành công khi giai đoạn lên kế hoạch được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và đối thủ canh tranh,.. để xây dựng được 1 bảng kế hoạch chi tiết, đầy đủ mang lại hiệu quả cao thì khoảng từ 1-2 tuần sẽ dùng cho việc thiết lập. Các giai đoạn sau phụ thuộc vào độ phức tạp của chiến lược đưa ra

2. Đo lường tỷ suất lợi nhuận ROI như thế nào?

Nó được tính bằng lợi nhuận chia tổng chi phí. Trong đó, chi phí bao gồm các chi phí của quảng cáo hay chi phí tiếp thị.

3. KPI từng tháng có phù hợp với số liệu về hiệu suất?

Để theo dõi và bám sát tiến độ đạt được mục tiêu đề ra hiệu quả nhất, THCmedia luôn đặt KPI hiệu suất cho từng giai đoạn của tháng từ mục tiêu tiếp cận đến mục tiêu về doanh số. Chính vì thế mà KPI của từng tháng sẽ phù hợp với số liệu về hiệu suất.

THCmedia

Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì bạn?

Nhắn tin cho chúng tôi:
back btn

Thông tin tư vấn







    back btn

    Join us!







      back btn

      We are here for you.